เกาะเสม็ด ไปเกาะเสม็ด เสม็ด

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ไปเสม็ดเสร็จทุกราย ภาค 6 ตารางเที่ยวเกาะเสม็ด ตอนจบ

วันที่ 3

- จากภาคที่แล้วเราไปตกหมึกกันแล้วนั้นหลายคน คงประทับใจหลายคนคงอ้วกแตก ฮ่าๆ เมาเรือครับ
- นอนพักเก็บแรงครับ พอตื่นเช้ามาก็ก็เล่นน้ำมันซะที่นี้ก่อนกลับบ้าน หลายคนอาจจะเล่นตลอด หุหุ
- เล่นน้ำเสร็จกินอาหารเช้าก่อนกลับบ้าน เก็บภาพประทับใจบนเกาะเสม็ดเอามาฝากผมด้วย
ขากลับถ้าอยากเก็บภาพประทับใจบนเกาะเสม็ดก็เดินมาเรื่อยๆก็ได้ครับ พอถึงท่าเรือข้ามฝากเกาะเสม็ดก็ข้ามเรือกลับบ้านเราโลด
- พอมาถึงฝั่งบ้านเพแล้วก็มีตลาดของฝากอยู่ด้านหน้าเลยครับ ใครอยากซื้อของฝากไปฝากเพือน ญาติก็ตรงนี้แหละครับ แล้วก็กลับบ้านกัน
เรามาสรุปค่าใช่จ่ายบนเกาะเสม็ดกันดีกว่านะครับ
ราคานี้สำหรับ 2 ท่านะครับ

ค่ารถ ไปกลับกทม - เกาะเสม็ด 600 บาท
ค่าอาหาร 4 เมื้อสำหรับบนเกาะเสม็ด 1500 บาท อาจจะน้อยกว่านี้ก็ได้นะครับ
ค่าเรือไปกลับเกาะเสม็ด 200 บาท
ค่าดำน้ำดุประการังบนเกาะเสม็ด เริ่มต้นที่ 600 - 1400 บาท
ค่าที่พักบนเกาะเสม็ด 2 คืนนะครับ 1800-2200 บาท
ค่าตกหมึก 1000 บาท
ส่วนค่าต่างๆบนเกาะเสม็ดนั้นก็เอาไปผื่อไว้ครับ
สรุปคราวๆค่าใช้จ่ายบนเกาะเสม็ดก็ราคาประมาณนี้ครับ

ขอให้สนุกกับการเที่ยวนะครับ

1. อธิบายจนเข้าใจเลย ขอบคุณม๊ากกกกกกกกค่ะ ติดตามภาค 1-6 เลย
    ^________________^ เราจะตามลอยเท้าของคุณไป

2. ผมก็กำลังจะไปหาข้อมูลใหม่ๆ มาให้กับทุกคนอีกครับ

ค่อยติดตามข้อมูลได้ที่นี้นะครับ

3. ---> ถ้าไปกับเพื่อน ประมาณ 4 คน ... 2 วัน 1 คืน ค่าใช้จ่ายประมาณ 3000/คน จาพอมั๊ยคะ ,,, และอิกอย่างขับมอไซไม่เป็นกันเลยซักคนอ่ะค่ะ มันจาสนุกมั๊ยอย่างงิ ,,, ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ พี่ ว่าจาไป ต้นเดือนหน้าอ่ะค่ะ ^____^

4. 4 คน 3000 ถามว่าพอไหมสำหรับหนึ่งวันนั้น ถ้าไม่รวมค่ารถค่ารถไปกลับแล้วหละก็ น่าจะได้ครับ แต่เราจะไปได้ไปเที่ยว ดำน้ำนะ ที่พักก็หาถูกๆคืนละ 500 ก็พอได้ครับ อีก 2000 ก็กินๆ และก็กิน แต่แนะนำว่าอยากให้ไป 3 วัน 2 คืน จะคุ้มค่ารถกว่าครับ ส่วนเรื่องขับมอไซค์นั้น ไม่แนะนำครับ เพราะทางตอนนี้ ไม่ดีเอามากๆๆ ขนาดผมขับเก่งนะ ยังจะล้มเลยครับ แนะนำอีกไปเยอะๆหาดทรายแก้วนะ น่าจะสนุกดีครับ

5. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2554 เวลา 05:34

คุณ benz คะ ค่าบริการดำน้ำ เด็กเท่าไหร คะ เขามีอุปกร์ให้ หรือเปล่า

6. โดยทั่วไปแล้ว เค้ามีชูชีพสำหรับเด็กให้นะครับ ส่วน แว้นนั้นไม่มั่นใจ แต่เด็กนี้อายุเท่าไร หรอครับ

7. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2555 เวลา 23:20

ที่พัก คืนละ 500 ยังมีอีกหรือค่ะ จะไปกับเพื่อนสาว 3 คน ช่วยแนะนำหน่อยค่ะอยากได้ที่พักถูกๆๆ

8. ตอนนี้ไม่ทราบเลยครับ ว่าราคาไปถึงไหนแล้วแต่สงกรานปีนี้ผมจะบุก เกาะเสม็ด อีกครั้งครับ เดี่ยวมารายงานครับ