เกาะเสม็ด ไปเกาะเสม็ด เสม็ด

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ไปเสม็ดเสร็จทุกราย ภาค2 หาร้านกินกัน

มาถึงภาค 2 ของ ไปเสม็ดเสร็จทุกรายแล้วนะครับ

เอาหละมาภาคนี้ก็บอกแล้วว่าหาของกินแนะนำแต่ร้านกินบนเกาะเสม็ดอย่างเดี่ยวครับ



















   1. ง่ายสบายๆประหยัด 7-11 ครับ ใครจะไปรู้ว่าบนเกาะเสม็ดนั้นมี 7-11 ตั้งสองที่เลยนะครับ  และอีกราคาของใน 7-11 บนเกาะเสม็ดนั้นแพงกว่าที่ระยองประมาณ 10% ไม่เกินนี้หรอกครับ ร้านแรกก็รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองหละ
   2.  พลอยทะเล    มาร้านที่สอง  ร้านนี้เปิดแต่ตอนเย็นนะครับ



   สำหรับคนที่มาค้างคืนบนเกาะเสม็นั้น ต้องมาร้านนี้แน่นอนครับเพราะริมหาด  ราคาปานกลางครับ  และอีกอย่างคนเยอะมากๆ กับข้าวอร่อยครับ (ไม่ได้ค่าโฆษณาเลยนะเนี้ย)ถือว่าฮ็อตสุดๆแหละบนเกาะเสม็ดนะผมว่า อ่อ สำหรับท่านที่จะไปร้านนี้จองไว้ก่อนก็ดีนะครับ  ร้านนี้อยู่ที่หาดทราบแก้ว  จุดเด่นของร้านนี้นะครับ มีการเล่นดนตรีสด  และไฮไลน์ของที่นี้ก็คือ  การโชว์การเล่นไฟ  สนุกสนาน แปลกตา แน่นอนครับ   อ่อ ที่นี้มีผับด้วยนะครับ เหมาะสำหรับไปนั่งกินเที่ยวต่อ


3. ร้านอาหารของ  ซีบรีส บังกาโล ครับ


  สำหรับท่านที่ต้องการกินบรรยากาศบนเกาะเสม็ดแล้วต้องร้านนี้ก็ดีครับมาแบบสบายๆครับ  ติดทะเลเช่นกัน  แต่ติดตรงที่สั่งกับข้าวไปจะนานมากกว่าครับกว่าจะได้กิน  เอาแบบหิวจนตาลายกันไปเลยข้างหนึ่ง  ร้านนี้ไม่มีโชว์เล่นไฟนะครับ แต่มีร้านข้างคือของ siver sand ครับ


4.  ร้านเจี๊ยบบังกาโล

     ร้านเจี๊ยบบังกาโล ก็ถือว่าขึ้นชื่อเหมือนกันครับบนเกาะเสม็ด ร้านเจี๊ยบ  บังกาโล  นั้นอยู่ระหว่างอ่าวไผ่กับหาดทรายแก้ว  ได้ยินมาว่าอาหารอร่อยแต่ไม่ค่อยเทคแคร์คนไทยเท่าไร  จุดเด่นของร้านนี้ก็คือ เค็ก ครับ มีคนไปกินแล้วบอกว่าเค็กที่ร้านนี้อร่อยมากเลยครับ  แต่เสียดายคือผมไม่มีรูปเลย ไม่ได้ถ่ายไว้ว่างั้นแหละครับ  นี้ก็เป็นร้านอาหารที่ผมขอนำมาแนะนำบนเกาะเสม็ดนะครับ  ถ้ามีโอกาสไปเกาะเสม็ดอีกผมจะเก็บ  ภาพและข้อมูลมาเพิ่มเติมอีกครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. น่าไปหวะ เคยไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วก็ดีนะน้ำทะเลใส ไปกันกะเพื่อนหลายๆคนคง มันไปเลย

    ตอบลบ