เกาะเสม็ด ไปเกาะเสม็ด เสม็ด

วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

อัพเดทข้อมูลเกาะเสม็ด 1/1/2554

ช่วงปีใหม่ได้มีโอกาส กลับไปเกาะเสม็ดอีกครั้งหนึ่ง  คราวนี้ผมได้ไปพัก แถวๆหน้าบ้านที่เป็นบ้านพัก อยู่ทางขวาของท่าเรื่อ เลยครับ  คนที่ไปที่เกาะเสม็ดจะเห็นเลย  เพราะมันติดทะเล มา  ให้คะแนนที่พักตรงนี้ กันดีกว่าครับ

ห้องพัก  8/10
เพราะมีเกือบครับ  ทีวี  แอร์  เครื่องทำน้ำอุ่น  ขาดอย่างเดี่ยวคือ ตู้เย็น

ราคา  9/10
 ถูกมากๆๆครับ วันปีใหม่ผมพักแค่คืน ละ 1000 บาท  แล้วถือว่าโอเค เพราะที่อื่นอัพ 1500

บรรยากาศ    7.5/10
ที่ให้แค่นี้  เพราะมีเสียงเรือมารบกวนครับ  แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร

ความสะดวก  6/10
เมื่อไปพักที่นี้แล้วต้องเช่า มอเตอร์ไซค์ ขับครับ  ไม่งั้นเดินกันขาลาก

ภาพรวม    8/10
ผมว่าโอเคเลยหละ  ที่นี้  เหมาะแก่การไปพักผ่อนสำหรับคน งบน้อย  และไม่วุ้ยวาย
และที่ผมชอบที่นี้ก็คือ  ตกปลาหมึกได้ด้วยดิ  ชอบๆๆ  ผมตกได้ ตั้ง  4 ตัว ตอนกลางวันเลยนะครับ
ผมเลยชอบตรงนี้ไปเลย

เดี่ยวจะเอารูปมาให้ดูก็แล้วกันนะครับ  แต่ขอบอกว่า สวยใช้ได้เลยหละ

1. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2554 เวลา 12:01

ช่วยแนะนำที่พักสำหรับ 8-10 คนหน่อยคระ เอาแบบว่าราคาเบาๆ

2. 10 คนเลยหรอครับ

หะๆๆ ผมเคยเจอที่หนึ่งอ่าครับ ซีบรีส เป็นบ้านพักห้องคู่ น่าจะพักได้ 10 ครับ ลองโทรไปถามก่อนดูได้ครับ

3. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2554 เวลา 10:12

สวัสดีคะ..รบกวนช่วยแนะนำห้องพักให้หน่อยคะ
    ไป 2 คนกับแฟนคะ ไม่ชอบเสียงดังมาก หรือ เงียบมาก ชอบพอดีๆ
    ปลอดภัยสะอาด ใกล้แหล่งอาหาร วิวสวย
    มีงบประมาณ แต่ต้องการไม่แพงคะ
    ถ้าประทับใจอาจอยู่ต่อ
    **ไปช่วงสงกรานต์คะ **
    ขอถามอีกอย่างนะคะ เรือไปเกาะปลอดภัยไหมคะ
    เวลาจะก้าวข้ามขึ้น-ลงเรือ แบบว่าว่ายน้ำไม่เป็น
    แต่ชอบทะเลบรรยากาศคะ
    naumkekhuay@hotmail.com
    ขอบคุณคะ

4. ที่พักถ้าจะไปช่วงสงกรานนี้ ที่พักควรจะหาที่พักได้แล้วนะครับ
    เพราะที่พักดีนั้นมักจะเต็มแล้วอ่าครับ ส่วนหาดที่ไม่เสียงดังมาก เกือบทุกหาดครับ ยกเว้นหาด ทรายแก้ว ซึ่งคนจะเยอะมาก ส่วนแหล่งอาหารนั้น ทุกๆหาดจะมีร้านอาหารที่น่านั่งเกือบหมดครับ ที่พักช่วง สงกรานขอบอกก่อนเลยนะครับ ที่ดีๆ นั้น น่าจะ 2000 up เพราะเป็นช่วงหยุดยาวครับ

เรื่อข้ามไปเกาะนั้น ท่าเรื่อ นวลทิพย์ ครับ เรื่อลำใหญ่ดี มีชูชีพให้ การข้ามไปเรื่อนั้น ปลอดภัยครับ มีพนักงานที่ค่อยรับส่งผู้โดยสารทั้งสองฝังครับ

ที่พักที่แนะนำ เหมาะแก่สารสวีท เสม็ดคลิฟ ครับ ราคาช่วงสงกราน น่าจะประมาณ 2500 ต่อคืนครับ

ยินดีตอบคำถามเพิ่มครับ มาเยี่ยมบลอ็คผมบ่อยๆๆนะครับ

5. ผมกะว่าจะไปกลางเดือนหน้านะครับ

ว่าจะไปที่เป็นบ้านต้นไม้อะครับ

แนะนำทีครับ

ขอบคุณมากๆครับ

6. จะไปวันที่ 31-2 มกรา 54 อะค่ะ ไปกะเพื่อน 4 คน มีงบ คนละ 5000
    คิดว่ามันจะพอมั๊ยอะคะ อยากไปมากๆๆๆเลย

7. ขอแก้หน่อยค่ะ 31-2 มกรา 2555 อะค่ะ ^__^

8. จองล่วงหน้าได้จะดีมากเลยครับ แต่ช่วงวันหยุดยาวราคาที่พักจะแพงมากเลยนะครับ งบ คนละ 5000 น่าจะพอครับ ไปกะเพือนแนะนำที่ หาดทรายแก้วนะครับ จะสนุกครับ เพราะมีที่เที่ยวชิว แต่ถ้าชอบแบบชิวๆ สบายๆ หาดวงเดือนครับ